Thứ Hai, 27 tháng 5, 2019

Quan hệ ra máu – Dấu hiệu cảnh báo bệnh nguy hiểm

Quan hệ ra máu – Dấu hiệu cảnh báo bệnh nguy hiểm – Rất nhiều chị em vẫn chủ quan khi thấy quan hệ bị chảy máu. Cùng Phòng khám đa khoa Hồng Phúc tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Click để được tư vấn

Những nguyên nhân khiến nữ giới quan hệ ra máu


Theo các chuyên gia cho biết, có nhiều lý do làm nữ giới bị rơi vào trường hợp quan hệ ra máu như polyp tử cung, polyp âm đạo. Đây là “thịt thừa”, hình thành do các tuyến ở tử cung phát triển quá mức. Khi có polyp, người bệnh hay bị rong huyết, quan hệ ra máu,…

Quan hệ chảy máu cũng có thể do những tổn thương âm đạo trong quá trình giao hợp. Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này thường do kỹ thuật dạo đầu, động tác, tư thế,…

Bên cạnh đó, khi chị em mắc những viêm nhiễm ở âm đạo cũng khiến niêm mạc âm đạo sung huyết và dễ tổn thương, nên khi có sự cọ sát nhẹ đã có thể bị trầy xước và gây chảy máu. Khi gặp những tổn thương này, bạn cần chăm sóc vùng kín và vệ sinh sạch sẽ có thể tự khỏi sau một thời gian ngắn.

Ngoài ra, quan hệ ra máu có thể do bạn bị bệnh về rong kinh, gây ra máu ở giữa kỳ kinh nguyệt với lượng máu kinh ít, giống như gần kết thúc kỳ kinh. Do đó, khi quan hệ, có sự co bóp mạnh ở tử cung, lượng máu này sẽ bị đẩy ra ngoài, gây chảy máu âm đạo.

Đặc biệt, quan hệ ra máu cũng có thể do bạn đang mắc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như lậu, giang mai,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét