Thứ Hai, 27 tháng 5, 2019

Bạn cần làm gì khi quan hệ ra máu?

Khi gặp hiện tượng quan hệ ra máu, bạn không nên xem thường, nên đi khám phụ khoa để được bác sĩ chuẩn đoán nguyên nhân và hướng xử lý thích hợp và hiệu quả. Nhiều chị em thấy tình trạng ra máu nhẹ, nghĩ rằng không có gì đáng lo và có thể tự hết nên không đi khám phụ khoa. Trong khi đó, tổn thương ngày càng phát triển nặng thêm vì một bệnh nào đó, đến khi phát hiện bệnh đã nặng và đã có biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe sinh sản.

Click để được tư vấn

Bạn cần làm gì khi quan hệ ra máu?


Để tránh tình trạng quan hệ ra máu, bạn và bạn tình không nên thử các tư thế quá khó và mạnh bạo cũng như khi quan hệ thấy đau và ra máu thì nên dừng lại.

Xử lý vết thương và vệ sinh vùng kín sạch sẽ để tránh viêm nhiễm sau khi quan hệ ra máu.

Sau khi quan hệ ra máu, chị em nên kiêng quan hệ để vết thương được lành hẵn.

Nếu quan hệ ra máu do thiếu chất bôi trơn thì chị em nên để ý đến việc bôi trơn trước mỗi lần quan hệ để tránh làm tổn thương âm đạo.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần có chế độ ăn uống đầy đủ để đảm bảo sức khỏe để quá trình điều trị được nhanh chóng và có hiệu quả tích cực.

Với đội ngũ y bác sĩ và điều dưỡng viên có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn, thiết bị y tế hiện đại, vô trùng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, Phòng khám đa khoa Hồng Phúc là một trong số ít những phòng khám phụ khoa điều trị hiệu quả, an toàn nhiều trường hợp quan hệ ra máu do bệnh lý phụ khoa.

Phòng khám đa khoa Hồng Phúc luôn chú trọng đổi mới và chuyên giao công nghệ tiên tiến để phục vụ ngày càng tốt hơn quá trình khám điều trị bệnh. Do đó, Phòng khám đa khoa Hồng Phúc là sự lựa chọn chính xác của bạn để nhận được sự cải thiện sức khỏe một cách đáng kể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét