Thứ Hai, 27 tháng 5, 2019

Bệnh phụ khoa có nguy hiểm không?

Một trong những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể phụ nữ đó chính là “vùng kín”, hiện tượng vị viêm nhiễm và những vấn đề xoay quanh cơ quan sinh dục trên và cơ quan sinh dục dưới của chị em trở nên rất phổ biến.

Click để được tư vấn

Bệnh phụ khoa có nguy hiểm không?


Bệnh phụ khoa mà chị em hay gặp nhất là: Viêm âm đạo, viêm phụ khoa, kinh nguyệt không đều, bệnh tử cung, viêm phần phụ... Nhiều chị em cứ nghỉ bệnh phụ khoa chỉ là những bệnh thông thường hay gặp nên vẫn chưa chủ động trong việc khám chữa bệnh, đa số là tự ý chữa trị tại nhà điều đó có thể gây ra những nguy hiểm rất đáng sợ.

Bệnh phụ khoa gây ra rất nguy hại mà chị em không thể nào biết hết được như:

- Tác động xấu đến sinh hoạt hằng ngày: Những bệnh lý về phụ khoa khiến bệnh nhân khó chịu, ngứa ngáy đứng ngồi không yên điều đó ảnh hưởng chất lượng đời sống.

- Tác động xấu đến tâm lý: Đa số bệnh nhân khi mắc bệnh thường tự ti, trở nên khép mình sợ những xung quanh biết, nếu để lâu mà không điều trị chị em có nguy cơ mắc bệnh trầm cảm rất cao.

- Tác động xấu đến sức khỏe sinh sản: Viêm phụ khoa là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra căn bệnh vô sinh hiếm muộn ở nữ giới bởi vì hoạt động các cơ quan sinh sản bị tổn thương và ảnh hưởng rất nhiều.

- Nguy hiểm tính mạng: Khi viêm phụ khoa đã biến chứng ở những giai đoạn tiếp theo thì có thể gây ra bệnh ung thư, một trong những bệnh có tỷ lệ gây tử vong rất cao đối với nữ giới.

Bệnh phụ khoa nguy hiểm như vậy, nếu như muốn phát hiện sớm các dấu hiệu về bệnh và kết hợp chữa bệnh an toàn, nhanh chóng nữ giới nên đi khám và kiểm tra tổng quát theo định kỳ 1 năm 2 lần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét