Thứ Hai, 27 tháng 5, 2019

Một số biện pháp phòng ngừa viêm nhiễm phụ khoa.

Trường hợp của chị Mai Lan (Tân Tiến – Đồng Nai) chia sẻ: sau khi phát hiện ra mắc bệnh viêm lộ tuyến tôi đã đi điều trị tại một vài nơi do bệnh tái phát. Đang trong lúc thất vọng thì được một chị trong diễn đàn chia sẻ địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở Đồng Nai trên diễn đàn – chị ấy nói đã chữa khỏi căn bệnh này ở Phòng khám đa khoa Hồng Phúc.

Click để được tư vấn
Sau đó ngay lập tức tôi tới khám và sau một thời gian điều trị nội khoa kết hợp với công nghệ dao LEEP (không phải đốt điện như trước) tôi đã khỏi bệnh hoàn toàn. Hiện giờ tôi rất hạnh phúc và tự tin lại như trước.

Một số biện pháp phòng ngừa viêm nhiễm phụ khoa.


Phụ nữ cần tới địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại Đồng Nai để khám phụ khoa định kỳ. Không nhất thiết cứ mắc bệnh mới khám. Bởi phát hiện muộn khó chữa hơn, trong trường hợp mắc ung thư cổ tử cung có thể dẫn tới tử vong vì không phát hiện kịp thời.

Bên cạnh đó, cần chủ động phòng ngừa các căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa bằng cách:

-Thường xuyên vệ sinh cô bé mỗi ngày bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ. Đặc biệt chú ý hơn vào những ngày đèn đỏ, sau khi đi tiểu, trước và sau khi sex.

-Chung thủy 1 vợ 1 chồng, có đời sống tình dục lành mạnh.

-Khi có dấu hiệu bất thường khí hư nhiều, ngứa khó chịu cần khám sớm.

Hiện nay địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở Đồng Nai ở phòng khám đa khoa Hồng Phúc. Nếu có dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh hoặc muốn khám phụ khoa định kỳ có thể tới đây kiểm tra sức khỏe.

Nếu còn băn khoăn về vấn đề này có thể gọi điện trực tiếp tới số điện thoại 02513819288 để được giải đáp mọi thắc mắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét