Thứ Hai, 3 tháng 6, 2019

Thế mạnh của phòng khám Hồng Phúc chữa phụ khoa

Phòng khám đa khoa Hồng Phúc là một trong những địa điểm chữa bệnh phụ khoa tốt và tiên tiến với nhiều công nghệ hiện đại và phát triển. Sau đây là một bài viết tổng hợp một số thế mạnh của phòng khám để mọi người có thể cân nhắc và chọn lựa được địa điểm gửi gắm tin tưởng vào việc chữa trị nhé.


Thế mạnh của phòng khám Hồng Phúc chữa phụ khoa

Ứng dụng nhiều kỹ thuật hỗ trợ khám chữa tiên tiến


Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một cơ sở tiên phong ứng dụng kỹ thuật chữa trị tiên tiến nhằm mang lại hiệu quả chữa trị tốt nhất cho người bệnh.

Công nghệ máy siêu âm 4D giúp kết quả thăm khám chính xác, rõ nét, chân thực.

Kỹ thuật OXYGENE (O3) – giải pháp tuyệt vời để điều trị các bệnh viêm phụ khoa.

Phương pháp Dao LEEP Châu  u hỗ trợ điều trị bệnh lý cổ tử cung hiệu quả.

Điều kiện cơ sở vật chất


Yếu tố cơ sở vật chất hiện đại tại Đa Khoa Hồng Phúc rất quan trọng góp phần chữa bệnh an toàn, không gây ra bất cứ tổn thương nào, chữa bệnh nhanh hồi phục mang lại sự tin tưởng cho chị em.

Môi trường khám chữa bệnh chất lượng


Phòng khám chúng tôi hướng tới không gian “Bệnh viện – khách sạn” khám chữa bệnh sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi (điều hòa, wifi, tivi, sa lông cao cấp ...) nhằm tạo sự thoải mái, ấm áp cho người bệnh.

Dịch vụ chu đáo


Mọi thủ tục tư vấn hướng dẫn, thăm khám cho đến điều trị bệnh, chăm sóc người bệnh sau điều trị đều có quy trình rõ ràng, được các nhân viên vui vẻ, tận tình hướng dẫn.

Chi phí chữa bệnh phải chăng, công khai rõ ràng


Phòng khám luôn được người bệnh tin tưởng, hài lòng về chi phí thực hiện khám bệnh và điều trị rất hợp lý theo đúng mức giá niêm yết của nhà nước ban hành, không có tình trạng “vòi vĩnh” hay “vẽ bệnh” để lấy tiền của người bệnh.

Những ưu thế trên có thể là đặc điểm giúp bạn có lựa chọn đúng đắn về địa chỉ chữa phụ khoa uy tín tại Hồng Phúc

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần tư vấn thêm về bệnh phụ khoa thì hãy gọi đến số
☞ Hotline: (0251) 381 9288

☞ Hoặc liên hệ qua số: zalo 0785720270

☞ Hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét