Thứ Hai, 27 tháng 5, 2019

Bệnh viện khám thai an toàn ở Biên Hòa Đồng Nai

Chào bác sĩ, hiện tại em còn trẻ và lần đầu mang bầu với nhiều bỡ ngỡ, thai đã được hơn 4 tháng tuổi mà không biết phải nên lựa chọn như thế nào cho đúng bởi vì Bệnh viện khám thai an toàn ở Biên Hòa Đồng Nai hiện nay rất nhiều nhưng có đảm bảo chất lượng không thì em lại không biết rõ. Mong nhận được hỗ trợ từ các bác sĩ, em nên khám thai ở đâu ạ. Em xin cám ơn. (Ngọc Mai - Đồng Nai).


Click để được tư vấn

Đa khoa Hồng Phúc hân hạnh vì có thể giải đáp những thắc mắc và rất cám ơn sự tin tưởng mà em dành cho phòng khám, tình trạng của em cũng là điều khó nói của rất nhiều chị em khác. Hãy tìm hiểu những chia sẻ sau đây để đưa ra những quyết định tốt nhất em nhé!

Bệnh viện khám thai an toàn ở Biên Hòa Đồng Nai – Đa khoa Hồng Phúc


Tình trạng quá tải tại các bệnh viện lớn khiến bệnh nhân phải chờ đợi quá lâu mới đến lượt mà trong khi chất lượng không được như đã quảng cáo và chi phí quá cao làm mất niềm tin từ phía bệnh nhân. Đó chỉ là số ít các nguyên nhân khiến các chị em suy nghĩ, trăn trở khi có nhu cầu khám sức khỏe định kỳ và khám thai.

Thông thường nếu như nhận thấy triệu chứng của bệnh phụ khoa, bệnh xã hội hoặc muốn kiểm tra sức khỏe sinh sản đặc biệt là thăm khám thai thì nữ giới nên khẩn trương đi gặp bác sĩ càng sớm càng tốt.

Được làm vợ, làm mẹ là hạnh phúc lớn lao nhất của các chị em phụ nữ vì vậy chị em đừng vì bất cứ lý do gì mà bỏ qua việc thăm khám thai điều quan trọng nhất lúc này là sức khỏe của mẹ và bé do đó cần phải hết sức lưu ý hơn nữa.

Chủ động hơn trong việc nắm bắt tình hình sức khỏe của mình, theo dõi quá trình thai nhi phát triển trong bụng mẹ đến khi chào đời là điều vô cùng cần thiết đối với các chị em khi có thai. Nếu như nhận thấy có bất cứ biểu hiệu bất thường về thai nhi chị em sẽ được kịp thời xử lý và khắc phục tránh những nguy hiểm có thể xảy ra.

Mỗi cơ sở khám thai đều có những thế mạnh khác nhau tuy nhiên khi đến với Bệnh viện khám thai ở Biên Hòa - Đa khoa Hồng Phúc chị em sẽ cảm nhận rõ ràng về tác phong làm việc chuyên nghiệp với các thủ tục nhanh gọn đơn giản, quy trình khám thai nghiêm ngặt.

Quy tụ đội ngũ y bác sĩ hàng đầu có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đảm nhiệm sẽ mang đến dịch vụ khám thai chất lượng cao cho các bà mẹ mang thai. Ngoài ra, Hồng Phúc còn chú trọng nhập khẩu thiết bị y tế, máy móc hiện đại giúp quá trình chuẩn đoán chính xác, đảm bảo độ an toàn cao.

Click để được tư vấn

Mọi thông tin riêng tư, danh tính của bệnh nhân sẽ được phòng khám bảo mật tuyệt đối và các khoản chi phí khám thai, xét nghiệm, siêu âm... đều thu theo quy định, luôn công khai rõ ràng minh bạch để chị em chủ động quyết định.

Tình cảm yêu mến của nhiều bệnh nhân đối với Đa khoa Hồng Phúc luôn là động lực để đội ngũ lãnh đạo, nhân viên, bác sĩ tại đây cố gắng hơn nữa. Để thai nhi chào đời một cách khỏe mạnh nhất thì chị em hãy nhấc điện thoại lên đặt lịch hẹn thăm khám ngay từ lúc này mọi chi tiết xin liên hệ qua Hotline (0251) 381 9288 hoặc nhấp vô bảng tư vấn sau đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét